วันศุกร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2561

ร้านค้าสำเร็จรูป ร้านค้าน็อคดาวน์ ประหยัดพลังงาน ทางเลือกใหม่สำหรับเจ้าของกิจการร้านค้า


ปัจจุบันร้านค้าสำเร็จรูป สไตล์โมเดิร์น กำลังเป็นที่นิยม เนื่องจากมีเจ้าของธุรกิจหลายๆธุรกิจที่กำลังมองหาและต้องการหน้าร้านสำหรับประกอบธุรกิจ โดยเฉพาะรูปแบบร้านค้าที่นิยมส่วนใหญ่ คือ ร้านค้าสำเร็จรูป สามารถรื้อถอนได้สะดวก วัสดุประกอบติดตั้งง่ายได้มาตรฐาน ประหยัดพลังงานไฟฟ้าจากการใช้แอร์ ระยะเวลาการประกอบติดตั้งที่รวดเร็ว ทำให้เจ้าของธุรกิจประหยัดเงินทุนได้มาก ถ้าเทียบกับการก่อสร้างแบบเดิมๆ


ลักษณะตัวอย่างของร้านค้าสำเร็จรูปที่จะมานำเสนอ คือ ตัวอย่างผลงานร้านค้าสำเร็จรูป  แถวจรัญสนิทวงศ์ ก่อสร้างโดยทีมงาน SK Design & Build เป็นร้านค้าสำเร็จรูปที่ทางลูกค้าต้องการทำเป็นร้านขายกาแฟ และร้านขายของชำ ทำบนพื้นที่ว่างเปล่าบริเวณลานจอดรถของอพาร์ทเม้นท์  ผนังภายนอกออกแบบการตกแต่งด้วยผนังสำเร็จรูป eps foam ตกแต่งด้วยไม้ระแนงเชอร่า ที่ให้ความสวยแบบโมเดิร์น ด้านหน้า และด้านข้างเน้นประตูกระจกกรอบอลูมิเนียม เพื่อให้แสงสว่าง และมีความสะดวกสบายในการมาใช้บริการสำหรับลูกค้า ด้านข้างมีระเบียงม้านั่งปูด้วยไม้เทียม WPC สำหรับการนั่งพักผ่อนภายนอก และมีประตูบานม้วนโทนสีครีมของทุกช่องบานประตู ที่ให้ความรู้สึกถึงความมั่นคงแข็งแรง หลังคาทรง slove ใช้วัสดุหลังคา eps foam ทำให้ไม่ร้อนเพราะ eps foam เป็นฉนวนกันความร้อนอย่างดี



ระดับพื้นยกจากพื้นคอนกรีตเดิม 30 cm.สามารถประกอบบนพื้นคอนกรีตเดิมได้เลย เนื่องจากตัวอาคารน้ำหนักเบา พื้นปูด้วยแผ่นไฟเบอร์ซีเมนต์ 16 mm. ตกแต่งปูด้วยกระเบื้องยางเหมาะแก่การใช้สอยได้หลากหลายประโยชน์เพราะกระเบื้องยางมีความยืดหยุ่น และทนความชื้นได้ดี ผนังภายนอกและภายในเป็นแผ่นสำเร็จรูป Eps foam มีความแข็งแรง พร้อมอบสีจากโรงงานมาในตัว จึงไม่จำเป็นต้องตกแต่งอะไรเพิ่มเติม ซึ่งเป็นการก่อสร้างแบบสำเร็จรูปที่ลงตัวได้เป็นอย่างดี




ภายในสามารถออกแบบให้ความสวยงามเพิ่มเติมได้ และเดินระบบไฟฟ้าแบบร้อยท่อภายนอกผนังวางตำแหน่งปลั๊ก สวิชท์ ตามความต้องการ เพื่อความสะดวกสบายในการใช้งาน

            

ปล. ร้านค้าสำเร็จรูป ร้านค้าน็อคดาวน์ ประหยัดพลังงาน จะเป็นทางเลือกใหม่สำหรับเจ้าของกิจการร้านค้า งบประมาณในการสร้างบ้านแต่ละหลังจะมีความแตกต่างกันไป ขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ก่อสร้าง คุณภาพหรือเกรดของวัสดุ  ฯลฯ ดังนั้น ข้อมูลของร้านค้าสำเร็จรูปหลังนี้จึงมีไว้เพื่อเป็นตัวอย่างให้ศึกษาเท่านั้น ไม่สามารถนำไปเป็นมาตราฐานในการสร้างสำหรับรูปแบบอื่นๆ ที่มีสภาพปัจจัยที่แตกต่างกันได้
สร้างบ้านน็อคดาวน์ ออฟฟิศน็อคดาวน์ ต่อเติมบ้านน็อคดาวน์ บริการให้คำปรึกษาฟรี! พร้อมบริการออกแบบฟรี!ให้คุณเลือกตามความพอใจ ให้บริการทั่วกรุงเทพ ปริมณฑล และต่างจังหวัด

สนใจติดต่อ : คุณศิวกร
Mobile : 098-248-5790
Line ID : siwakorn-p
เว็ปไซต์ : www.skprefab-modular.blogspot.com
               www.skprefab-modular.com





ลงทะเบียนจองบ้านน็อคดาวน์

ขอแบบ และ ราคาค่าก่อสร้างเบื้องต้นฟรี!!!





#บ้านน็อคดาวน์ l #บ้านสำเร็จรูป l #ร้านค้าสำเร็จรูป l #ร้านกาแฟสำเร็จรูป | #สำนักงานสำเร็จรูป l #รีสอร์ทสำเร็จรูป | #โรงแรมสำเร็จรูป#งานโครงการสำเร็จรูป l #บ้านน็อคดาวน์ทั่วประเทศ l #บ้านพักคนงานสำเร็จรูป #ออฟฟิศน็อคดาวน์ #ออฟฟิศสำเร็จรูป #บ้านโมดูลาร์#ต่อเติมบ้าน #ต่อเติมออฟฟิศ #ModularHome #PrefabHome#knockdowHome




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น